Vona að eitthvað verði eftir fyrir mig ef......

.........  mér verður sagt upp á næsta ári. Þá á að segja upp 450 - 500 manns á LSH og ég get verið í þeim hóp eins og hver annar. Samt trúir maður því ekki. Ég trúi ekki að það eigi að leggja á hliðina allt það sem byggt hefur verið upp á LSH og skerða eigi þjónustu svona mikið.

En eitt er ég samt ánægð með - það er viðurkennt að þjónustan skerðist. Lengi hefur verið talað um að þjónustan eigi ekki að skerðast en nú er ekki hægt lengur að fara í felur með það. 

Mér finnst einnig mjög nauðsynlegt að spítalinn eigi að skilgreina hvaða þjónusta verður í boði - og hvað ekki.

Á morgun ætlar framkvæmdastjóri hitta okkur á minni deild ásamt mannauðsráðgjafa. Ég er með margar spurningar til þeirra - en þorir maður að spyrja spurninga? Þorir maður að segja sitt álit? Fer maður þá kannski efst á uppsagnarlistann?

Ef ég fæ að vita hvað mannauðsráðgjafi er og hvað hann gerir á LSH, þá segi ég ykkur, þ.e. ef ég þori að spyrja.

 


mbl.is 25 milljarðar í atvinnuleysisbætur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Þetta er hörmung......

Mannauðurinn já alltaf sami brandarinn.

Hólmdís Hjartardóttir, 8.10.2009 kl. 20:41

2 Smámynd: Ragnheiður

Tek undir með Hólmdísi, brandari..bara

Ég er svo "heppin" í vinnunni minni að það er lágmarksmannskapur og ekki hægt að segja neinum upp

Ragnheiður , 8.10.2009 kl. 22:37

3 Smámynd: Sigrún Óskars

það er nú ekki ofmannað á mínum vinnustað - en þegar loka á skurðstofum þá þarf færri skurðhjúkrunarfræðinga.

Sigrún Óskars, 8.10.2009 kl. 23:43

4 Smámynd: Elín Helgadóttir

...ég vinn hjá LSH svo ég er farin að svitna eftir þennan lestur !!!!

Elín Helgadóttir, 9.10.2009 kl. 00:02

5 Smámynd: Sigrún Óskars

Elín mín - forstjóri LSH sagði þetta í blöðunum um daginn, en við erum ekkert að svitna fyrirfram - vonum bara það besta - ekki satt?

Sigrún Óskars, 9.10.2009 kl. 00:18

6 identicon

Uff ég get líka verið ein af þessum starfsmönnum sem verður sagt upp ... þori ekki að hugsa það til enda ef það myndi gerast.....

Gurra (IP-tala skráð) 9.10.2009 kl. 09:43

7 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Þessar uppsagnir núna taka mann á taugum. Ætlar þessi vinstri stjórn ekkert að gera, þessi stjórn ætti að skammast sín. 

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 9.10.2009 kl. 10:48

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það er alltaf skorið mest niður á vitlausum stöðum.

Ásdís Sigurðardóttir, 9.10.2009 kl. 13:30

9 identicon

Sæl Sigrún og takk innilega fyrir allar kveðjurnar á blogginu mínu... þú ert duglegri að kvitta en ég  Ég vil líka að þú vitir að kveðjurnar frá þér ylja mér oft... takk fyrir það.

Ég er svo sammála ykkur að þessar uppsagnir og niðurskurður á LSH er til skammar.... ég hef leigið mánuðum saman þarna og er enn í reglulegu tékki og ég veit ekki hvar ég væri ef ekki væri fyrir allt frábæra starfsfólkið þarna, ætli nokkur spái í hvað ykkar framlag til sjúklings skiptir miklu máli í bata hans???.... sennilega ekki, þá væri þessi staða ekki komin upp. Starfsfólk á spítalanum er svo vanmetið. Þið sem sinnið manni allan daginn, eruð á hlaupum og hlúið að manni hvort sem er á sál eða líkama. Hvað þarf til, til að fólk átti sig á því að sparnaðurinn verður enginn með því að fækka fólki ??? Þetta snertir mig sem sjúkling... það er gífurlegt óöryggi af þessu...  Þetta gerir mig svo arga að ég gæti gargað !!! Vona það besta fyrir ykkar hönd......

Elísabet Markúsdóttir (IP-tala skráð) 10.10.2009 kl. 01:16

10 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Skelfing kollega.  Maður svitnar og fær grjót í magann af fregnum sem þessum. 

Sigríður Sigurðardóttir, 11.10.2009 kl. 14:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband