Bók-hveiti.....

.... allt er nú til - bókhveitinúðlur - smakkaði þær í kvöld - það var Nings í matinn. "Bókhveiti núðlur innihalda mikið að trefjum og góðum snefilefnum og vítamínum" segir á nings.is. Þar er líka sagt frá fleiri tegundum og nú vill ég smakka þær allar.

"Konnyaku núðlur er heilsusprengja frá Japan" segja meira að segja að þetta sé Guðs gjöf - ég legg nú ekki meira á ykkur í bili. Jú annars

"Green tea núðlur eru unnar úr bókhveiti sem hefur verið bætt með dufti úr grænu tei" og þakka t.d. Japanir græna teinu langlífi sitt.

Mín ætlar í "heilsubúð" eftir helgi að versla.

Þessi færsla er í boði Nings Wink

Annars var minn dagur mjög góður, fór út að ganga (klukkustundarganga) og hitti hestana á Grund, krumma í fjörunni, trukkabílstjóra fyrir aftan Sjávargötu og mann með hund. Þegar ég kom heim þá heilsaði hann mér hann Keli í næsta húsi - var samt ekki ánægður með mig og ég vona bara að lyktin af stóra hundinum sem ég heilsaði áður hafi verið orsökin. Sat svo undir svölunum í sólinni og prjónaði á meðan feðgarnir fóru með bílinn minn og settu vetrardekkin undir. þeir eru svo góðir við mig þessir feðgar enda hef ég alltaf verið þakklát fyrir þá.

Nonni uppáhaldsbróðir og Guðrún kona hans ásamt mömmu komu og borðuðu með okkur Nings - sem klikkar aldrei. Auðvitað var grænt te með - við ætlum öll að verða langlíf, eða þannig sko.

Njótum augnabliksins og verum góð við hvert annað  HeartKissing

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Nei það var ekki lyktin af hvutta- ég er bara svo sein að hugsa...hann er svakalega hræddur við fólk með húfur ! Hann er skrýtin skrúfa hann Keli minn

Ragnheiður , 4.10.2009 kl. 10:22

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Umm, nú verð ég svöng

Ásdís Sigurðardóttir, 4.10.2009 kl. 15:05

3 Smámynd: Elín Helgadóttir

Vetradekk ?    Er komin vetur ?

Elín Helgadóttir, 4.10.2009 kl. 18:48

4 identicon

Skemmtileg lesning og hvetur mig til að prófa fleiri núðlutegundir ;)

Gurra (IP-tala skráð) 6.10.2009 kl. 10:06

5 Smámynd: Sigrún Óskars

Elín - það er komin vetur

Sigrún Óskars, 6.10.2009 kl. 16:39

6 Smámynd: Sigrún Óskars

Ragnheiður - hann Keli er bara dúlla - tek ofan fyrir honum næst

Sigrún Óskars, 6.10.2009 kl. 16:40

7 Smámynd: Aprílrós

Aprílrós, 8.10.2009 kl. 19:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband