Það er eitthvað bogið við þetta......

........ eftir 70 þúsund atkvæði þá er niðurstaðan sú að það er 100,4% svörun. Er það löglegt ? Get ég kannski kært kosninguna ?? Það er í tísku að kæra allt sem hægt er Cool

Nei bara grín Whistling

Vona bara að Moggamenn sjái sóma sinn í því að segja satt og rétt frá........ eða reikna rétt...... .. eða passa innsláttarvillur - það eru kannski ekki prófarkalesarar á vakt um helgar Errm

 


mbl.is 57,7% hafna Icesave-lögum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Það hefur komið í ljós að tölur úr Reykjavík-Suður víxluðust þegar þær voru fyrst tilkynntar. Núna liggur hinsvegar fyrir að meirihluti var fyrir NEI í öllum kjördæmum.

Þar sem ég er fylgjandi þerri niðurstöðu er ég ánægður með það.

The rest is history.

Guðmundur Ásgeirsson, 10.4.2011 kl. 06:56

2 Smámynd: Sigrún Óskars

það sem ég var að meina með þessari frétt var að

57,7% + 42,7% = 100,4% og það stemmir ekki. 

Örugglega innsláttarvilla en ég þoli illa svona "villur" hjá fjölmiðli sem vill láta taka mark á sér

Sigrún Óskars, 10.4.2011 kl. 11:44

3 Smámynd: Aprílrós

Já þetta passar nottla ekki

Aprílrós, 10.4.2011 kl. 21:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband