nú árið er liðið í aldanna skaut.....

skál fyrir mér..... og aldrei það kemur til baka.

Gleðilegt ár alle sammen og takk fyrir öll samskiptin á árinu sem er að líða.

Ég varð fimmtug þann 29. des og auðvitað var skálað af því tilefni enda hef ég aldrei verið eins gömul og reyndar hef ég heldur ekki verið eins ung og ég er í dag.

kærleiksknús til allra HeartKissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Til hamingju með daginn

Jóhanna Pálmadóttir, 2.1.2010 kl. 11:44

2 Smámynd: Aprílrós

Til hamingju með þann áfanga og gleðilegt ár

Aprílrós, 2.1.2010 kl. 19:02

3 Smámynd: Ragnheiður

til hamingju með afmælið...:)

Ragnheiður , 2.1.2010 kl. 21:03

4 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Til hamingju - þú ert svo ung ! Það er svo satt að maður yngist með árunum ef maður nær að halda í barnið í hjartanu sínu  

Hulda Margrét Traustadóttir, 3.1.2010 kl. 10:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband