Ég er "sjáandi" og sé fyrir mjög mikið kulda kast allan næsta vetur..........

.................. trúið mér, það verður svo kalt allan næsta vetur að það getur enginn farið út nema með húfu. Þetta varir næstum alla vetrarmánuðina.

Þess vegna er upplagt að gefa húfur í jólagjöf. Sé fyrir mér að það verði aðal jólagjöfin í ár. Það vill svo skemmtilega til að ég hef til sölu húfur, sem þola þennan kulda sem verður í vetur - enda gerðar úr íslhúfur 001enskum lopa af bestu gerð.

Nánari upplýsingar eru.................... húfur 002

 

 

 

 

 

nei þetta er bara grín - ég sé að vísu vel þegar ég er með linsurnar mínar. Þetta er bara í stíl við jarðskjálfta- grínið sem blöðin kokgleyptu við.

Húfurnar prjónaði ég í sumarfríinu - ekki að það hafi verið kalt - var bara að hugsa um næsta vetur - ef það skyldi verða kalt Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilma Kristín

Flottar húfur!

Vilma Kristín , 29.7.2009 kl. 11:55

2 identicon

Góð!! :)

DoctorE (IP-tala skráð) 29.7.2009 kl. 12:14

3 Smámynd: Aprílrós

Fínar húfur fyrir þá/þær/þau sem geta verið með húfur . Ekki vitlaust að gefa húfur í jólagjafir.

Ljúfan dag skvísa

Aprílrós, 29.7.2009 kl. 13:54

4 Smámynd: Ragnheiður

Ég er hrifin af þessum húfum, verulega flottar

Ragnheiður , 29.7.2009 kl. 20:14

5 identicon

Mig er  strax  farið  að klæja í hausinn undan ullinni bara við það að horfa á þær  en glæsilegar eru þær.  Þoli bara ekki  húfur

(IP-tala skráð) 29.7.2009 kl. 22:16

6 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Flottar húfur.....

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 30.7.2009 kl. 22:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband