tilbúin fyrir skjálftann.........

..............búin að taka til, þurrka af og ryksuga - enginn aukaskítur þegar allt er yfirstaðið og matsmenn koma á vettvang. Svo er ég búin að fara í baðið og skipta um nærföt - ef maður skyldi lenda á slysó. Wink Nei - bara grín - kannski ekkert grín - maður spyr sig. Allavega er  þessi spádómur í huga manns, en ég er ekki hrædd við jarðskjálfta og vona að ef...... sá stóri kemur á eftir að ég verði bara róleg uppí rúmi að lesa.

Good night allesammen Kissing Sleeping

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

svo kom hann aldrei - og ég alveg tilbúin

Sigrún Óskars, 28.7.2009 kl. 16:32

2 Smámynd: Ragnheiður

hahaha...

ég var ekkert tilbúin og var meira að segja að keyra í allt öðru póstnúmeri hehe

Ragnheiður , 28.7.2009 kl. 21:54

3 Smámynd: Aprílrós

Nei nei jarðskjálftinn kom ekki 27 eins og spádómurinn sagði til um, frekar en kallinn minn sem átti að vera kominn til mín fyrir þónokkru síðan hahaha . En samt er ég á varðbergi næstu daga með þennan jarðskjálfta, sko meina að ég á alveg eins von á honum ;)

Ljúfan dag gæskan ;) 

Aprílrós, 29.7.2009 kl. 09:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband