Tónsmíðahátíð í Tónlistarskóla Álftanes

ívar tónsmíða... 003ívar tónsmíða... 001

 

 

 

 

 

 

 

Það voru 13 krakkar sem tóku þátt í þessum tónleikum og spiluðu sín eigin lög. Það er alveg merkilegt hvað þau geta samið flotta músik - alveg sjálf. Þetta voru mjög skemmtilegir tónleikar - set inn mynd af krökkunum - Ívar sonur minn er í öftustu röð til vinstri. Það þarf auðvitað ekki að taka það fram hvað hann var flottur, spilaði sitt lag bæði á píanó og þverflautu. Þegar hann spilaði á þverflautuna hafði hann undirspil á geisladiski sem hann tók upp sjálfur, og spilaði sjálfur á öll hljóðfærin; hljómborð, bassa og trommur.

Hin myndin er af Ívari með flautukennaranum; Lindu Margréti (til vinstri) og Sveinbjörgu skólastjóra, en hún spilaði undir á píanó þegar hann tók 5. stigið á þverflautuna um daginn. Núna er hann að æfa sig fyrir 4.stigið á píanóið, en hann tekur það próf í næstu viku.

Er það ekki merkilegt hvað manni finnst alltaf sinn fugl fallegastur?

Tónlistarskóli Álftanes er einstakur skóli að mínu mati. Einvala lið kennara og vel hugsað um nemendur. Allavega nýtur hann sín þarna, hann Ívar.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Hann er flottur strákur og ekki er hann minn fugl nema þá bara nágrannafugl hehe

Ragnheiður , 18.3.2009 kl. 22:32

2 Smámynd: Sigrún Óskars

þú þarft nú að hlusta á trommu-sólóin frá þessum nágrannafugli. Ég er viss um að það ómi yfir til þín - sérstaklega ef hann hefur opinn glugga. Hin hljóðfærin eru hljóðlátari.

Sigrún Óskars, 18.3.2009 kl. 22:36

3 Smámynd: Ragnheiður

Ég hef heyrt það yfir, þá verða hundar alltaf undarlegir í framan í smástund. Svo hætta þeir að spá í hljóðinu og fara að sofa

Ragnheiður , 18.3.2009 kl. 22:46

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég bý í næsta húsi við stráka sem eru að læra einhver hávær blásturshljóðfæri.  Sem betur fer batna þau með tímanum   Duglegur strákur sem þú átt. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 19.3.2009 kl. 00:59

5 Smámynd: Auður Proppé

Flottir krakkar og strákurinn þinn er barasta snillingur.

Auður Proppé, 19.3.2009 kl. 05:24

6 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Flottir og duglegir krakkar...;)) þú mátt vera stolt af syni þínum...;D

kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 19.3.2009 kl. 11:31

7 Smámynd: Tína

Frábært þegar krakkar læra að meta tónlist. Það er svo gott að tjá sig í gegnum hana. Flottur strákurinn þinn, en á móti kemur að hann hefur ekki langt að sækja það.

Knús á þig elskan mín

Tína, 21.3.2009 kl. 10:21

8 Smámynd: Aprílrós

Það er svo mikil útrás lika í gegnum söng og tónlist.

Góða helgi elskuleg ;)

Aprílrós, 21.3.2009 kl. 16:58

9 identicon

Mér finnst yndislegt þegar krakkar kunna að meta tónlist. Flottur strákur sem þú átt og ekki óeðlilegt að þér þyki hann flottastur 

Mér finnst allavega mín börn flottust í heimi!!!

En ég saknaði þess að sjá þig ekki síðasta föstudag en þá fékk ég að fylgjast með tveim aðgerðum. En það var tekið vel á móti mér og var hún ,,Tóta" virkilega yndæl...Bestu kveðjur.....

Ragnheiður Rafnsdóttir (IP-tala skráð) 23.3.2009 kl. 08:26

10 identicon

Flottur, peyjinn þinn - hann á náttúrulega ekki langt að sækja tónlistarhæfileikana

Kær kveðja

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 23.3.2009 kl. 14:01

11 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Flottir krakkar, mátt vera stolt af peyjanum þínum! Band 





Sigríður Sigurðardóttir, 24.3.2009 kl. 16:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband