hef hugsað um kynlíf í allann vetur.......

..... komst að þessu þegar ég las blogg kollega míns og ég hef kennt reykleysinu um þetta. Síðan ég hætti..... þá hef ég verið kvefuð og hnerrað og hóstað eins og ég veit ekki hver.

Nú verður bara tekið á þessu og hugsað um eitthvað annað - aattsjúú


mbl.is Hnerrandi kynlíf?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Er Gummi ekki annars hress?

Hólmdís Hjartardóttir, 20.12.2008 kl. 22:11

2 Smámynd: Sigrún Óskars

sjaldan verið hressari !!

Sigrún Óskars, 20.12.2008 kl. 22:24

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 21.12.2008 kl. 00:32

4 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Úbs...það er eins gott að hnerra ekki í margmenni fólk veit þá hvað maður er að hugsa... og ég sem hef kennt rykinu um þetta þar sem ég er með rykofnæmi..

Eigðu góðan sunnudag.

kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 21.12.2008 kl. 11:27

5 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Hmmmmm...þá kvef, hnerrar og hósti ráð móður náttúru til að fá mennina til að hugsa um "dodo", og fjölga sér...eða hvað?

Sigríður Sigurðardóttir, 21.12.2008 kl. 20:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband