Tryggingarstofnun - til hamingju - þið eruð að standa ykkur!

Gleðilegar fréttir sem ég fann á visisblogginu  um litlu hetjuna hana Ellu Dís. Einhvernvegin hef ég fylgst með þeim mæðgum þótt ég þekki þær ekkert. En nú hefur TR sem sagt ákveðið að hjálpa þeim. Ég er svo glöð í hjarta mínu fyrir þeirra hönd.

http://blogg.visir.is/elladis/2008/08/27/tr-%c3%a6tlar-a%c3%b0-hjalpa-ellu-dis/


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Já alveg frábært hjá TR. ;)

Aprílrós, 29.8.2008 kl. 23:36

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

flott

Hólmdís Hjartardóttir, 30.8.2008 kl. 00:51

3 Smámynd: Tína

Frábært að heyra að TR ætli loksins að gera eitthvað.

Eigðu ljúfa helgi mín kæra.

Tína, 30.8.2008 kl. 08:38

4 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

Frábært, þó fyrr hafi verið og ekki seinna vænna en þeir fari að gera eitthvað 

Sigrún Sigurðardóttir, 30.8.2008 kl. 10:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband