frændrækni....

..... asnalegt orð - en ég er ekki mjög frændrækin.

Fór samt í dag austur fyrir fjall til Gunnars frænda. Sá hann síðast fyrir 5 árum - er þetta hægt? 

Það er alltaf gaman að hitta fólkið sitt og ætti maður að gera það oftar - annars hættir maður að þekkja það Wink 

Galtastaðir gunnar frændi 005á myndinni er Gunnar frændi, Inga Hanna Gunnarsdóttir, Elín og ég.

 

 

 

 

 

 

Elín gerir mjög fallega skartgripi og keypti ég þrjá hluti - þurfti að passa að fara ekki fram úr mér. En þegar ég las yfir Moggann þá sá ég stjörnuspá fyrir steingeitina og þar stóð:

Búðu þig undir smávegis kaupæði í dag.Hefði átt að lesa þetta áður en ég fór austur Wink

 

Svo segi ég eins og venjulega - eigið góða viku alle sammen og verum góð við hvert annað Heart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég kannast við Elínu   alltaf gott að eiga sem mest af skarti

Ásdís Sigurðardóttir, 29.8.2011 kl. 10:55

2 Smámynd: Sigrún Óskars

það er líka gott að eiga skart til að gefa

Sigrún Óskars, 30.8.2011 kl. 19:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband