vona bara að þetta sé ekki "búðasýning" eins og undanfarið....

.... en ég ætla ekki að fara þetta árið. Mér finnst þessi sýning hafa verið fyrst og fremst sölusýning;

maður borgar inn og svo skoðar maður "búðirnar" og "fjöldaframleiðslu". Verslanir eru mikið með bása þarna og eru bara að selja á næstum sama prís og í sjálfum verslununum.

Mér finnst vanta "handverkskonur" svona eins og mig Wink sem væru að "sýna" ekki selja.

 

 


mbl.is Handverkshátíð í Hrafnagili um helgina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

ég hef ekki farið í mörg ár, skemmtu þér vel.

Ásdís Sigurðardóttir, 5.8.2011 kl. 11:54

2 Smámynd: Sigrún Óskars

Ásdís, ég ætla að skemmta mér vel heima þessa helgina - verð með matarboð - fer ekki norður eins og venjulega

Sigrún Óskars, 5.8.2011 kl. 22:50

3 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Það er hálf öfugsnúið að borga sig inn, og svo er verið að selja handverkið ekki bara sýna.  Finnst að ætti að vera frítt inn á allar sölusýningar. 

Sigríður Sigurðardóttir, 8.8.2011 kl. 13:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband