falleg prjónabúð er eins og listasafn......

unikat frankfurt

....... fyrir konu eins og mig (fallegar töskubúðir eru líka eins og listasafn). Ég hlakka svo til að fara í þessar búðir í Frankfurt - þær heita Wolle Rödel og Unikat. Það eru fleiri flottar garnbúðir þar og auðvitað fer ég í þær líka.

Mér finnst nú líklegt að það bætist í garn-safnið mitt. Það er ótrúlegt hvað manni getur vantað mikið af garni Wink

Langar á benda ykkur á flott prjónablöð ýtið hér

 

Vona að næsta vika fari vel með ykkur öll og verði full af kærleik og gleði Heart

 

wolle rödel frankfurt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég öfunda þig nú bara  góða skemmtun

Ásdís Sigurðardóttir, 9.11.2010 kl. 12:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband