Hvaða bull er þetta eiginlega ?? Eða er þessi frétt bara eitthvað skrítin......

............ kannski var sá sami og þýðir stjörnuspánna að þýða úr "útlensku"

Breska samninganefndin hefur ekki umboð til að líta á hugmyndir íslendinga..... Til hvers var þá fundurinn ef bretarnir höfðu ekkert umboð? Er kannski komin tími til að "réttu bretarnir" komi til okkar á alvöru leynifund ??

Voru svo einhverjir "aðrir" bretar sem höfðu samband í afsökunartón??  Og vilja hafa leynifund - það er nú í anda ríkisstjórnarinnar, sem vill hafa Icesave málið allt í leyni, enginn má vita neitt.

Mín er sko orðin "pirrí pú" á þessu máli - fór alveg með mig að lesa svona "bull-frétt"


mbl.is Leynifundur um Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Ég er lögnu hætt að botna í þessu öllu saman. Eitt veit ég þó fyrir víst, ég vil ekki ESB og ekki heldur Icesave reikningana sem þessar nýlenduþjóðir vilja endilega að við borgum.  Og þessi vinstri stjórn.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 28.2.2010 kl. 10:41

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég botna ekkert í þessu heldur.

Ásdís Sigurðardóttir, 28.2.2010 kl. 11:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband