Ný fjáröflun fyrir háskólakennara..

....sem eru á alltof lágum launum. Svo væri líklegast auðveldara að fá kennara víð Háskólann ef bæði aukapeningur og "hitt" er í boði.

Ég er að fara í próf í Háskólanum á morgun og nú veit ég hvað ég geri ef einkunnin verður e-ð lág Cool


mbl.is Hækkaði einkunnir gegn greiðslu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

Innlitskvittun og þakka þér góð orð hjá mér Sigrún..

Kemur ekki á óvart þó kennarar þurfi að reyna nýjar leiðir til að hafa í sig og á. Skömm að því hve lítil laun margir hafa sem standa í því að koma okkur í gegnum menntakerfið og í beturlaunuð störf.

En þessi blessaði kennari fer auðvitað nokkuð langt útfyrir hinn fróma og skynsama ramma.

Tiger, 2.2.2008 kl. 19:05

2 identicon

Blessuð og takk fyrir commentið. Þú hefur örugglega rúllað upp prófinu, kennarinn ykkar hlýtur að sjá af sér og vera betri við ykkur núna. Skvísurnar á deildinni minni eru búnar að vera í nettu taugaáfalli síðan í prófinu í des.  

Ég ætla að leifa mér að óska þér til hamingju með útskriftina svona fyrir fram  (cross my fingers for you).

Kveðja Sólveig

Sólveig Daníelsdóttir (IP-tala skráð) 3.2.2008 kl. 00:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband