Hvað er betra en að ...............

........ fara í heita sturtu, svo beint í brenn heitt bað með unaðssöltum eða slakandi olíum?  Liggja í baðinu, sem er undir súð, með kertaljós og hlusta á rokið. Fá sér svo kaffi með líkjör útí og ........... (já ég er ennþá að fá mér vindil). Maður sofnar svo eins og engill Halo

Ég hef verið slæm í bakinu undanfarnar tvær vikur, tekið ibufen endalaust og þá er ég til friðs. Venjulega tekur þetta bara nokkra daga þegar ég fæ í bakið en núna..........Frown Ég vinn að vísu meira núna en venjulega - er í 100% vinnu - það er bara of mikið fyrir mig plús bakvaktir og yfirvinna. Þetta er af einskærri góðmennsku sem ég vinn 100% - hef alla mína starfstíð verið í 80% sem er bara nóg. Maður fær ekki svo mikið hærri laun fyrir fulla vinnu versus 80% að það sé á sig leggjandi.

En það reddar manni að eiga gott baðkar, baðolíur, kertaljós, líkjör og vindil................. Sleeping

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Úúúh! Notalegt!

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 14.1.2009 kl. 23:48

2 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Já Sigrún segðu...þetta er sko notalegt og fá sér Baileys-kaffi það er æði...maður slakar svo vel á.

Hafðu það gott og farðu vel með þig.

kv Gunna. 

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 15.1.2009 kl. 00:18

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 15.1.2009 kl. 00:36

4 Smámynd: Aprílrós

Ummm já þetta er einmitt það sem við þurfum stelpur ;)

Aprílrós, 15.1.2009 kl. 00:50

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hljómar vel.....komst varla úr rúminu í morgun

Hólmdís Hjartardóttir, 15.1.2009 kl. 00:54

6 Smámynd: Guðrún Una Jónsdóttir

Vindil ????? Hvað með reykingabindindið ????

Guðrún Una Jónsdóttir, 20.1.2009 kl. 22:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband