Náði prófinu......

.....sem betur fer. Meðaleinkunnin var 6,2 og maður þarf 6,0 til að ná. Ég fékk 7,0 og finnst ég hafa dúxað...he..he..Ég útskrifast sem sagt og þarf að æfa mig að taka við skírteininu með vinstri og heilsa rektor með hægri..Tounge

Annars er ég persónulega búin að fá leið á þessu veðri, finnst komið nóg. Enda erum við ekki vön þessu hérna fyrir sunnan að hafa snjó og hálku svona lengi. Hef ekki umburðarlyndi lengur. Svo er ekkert víst að við komust á Laugar í Sælingsdal á morgun í æfingabúðirnar, þegar ófærð og óveður eru í kortunum. Ég fer þá bara á árshátiðina hjá 365 á laugardagskvöldið, þarf ekki að vera discodrottning þar (eins og í æfingabúðunum). Þetta kemur allt í ljós á morgun.

Spakmæli dagsins í dag á dagatalinu mínu eru: "Í rauninni er hamingjan ekkert nema hugarástand". Reyni að hafa það í huga þegar ég lít út um gluggann.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Aha til hamingju með prófið.

Ragnheiður , 7.2.2008 kl. 20:57

2 Smámynd: Tiger

Já sko mína. Til lukku með árangurinn. Ég er viss um að þú átt eftir að slá rektorinn út af laginu, taka í fótinn á honum og neita að taka við skírteininu og stappa niður eigin fótum í mótmælaskyni útaf snjókomunni...

Gangi þér vel í samkvæmisleik, hvort sem það verður í Sælingdal eða hjá 365 - eða var það 2.527? Viss um að þú átt eftir að skemmta þér vel með þessum atkvæðum - ehh .. eða já.

Tiger, 7.2.2008 kl. 21:48

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Til lukku gamla min

Hólmdís Hjartardóttir, 8.2.2008 kl. 15:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband