spínat, pera, hvítlaukur og olía.....

.... henti þessu í blandarann og viti menn.............. æðislegt "mauk" sem ég set oná brauð í staðinn fyrir smjör. Nota þetta líka sem sósu með mat. Þetta er rosalega gott....... prófið bara.

 

Á myndinni er maukið komið í krukku .... fagurgrænt.pera_hvitlaukur_spinat_og_olia_003.jpg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

oj oj ekki langar mig í þetta, er voða skrítin í matarvenum :):)

Ásdís Sigurðardóttir, 8.7.2011 kl. 11:23

2 Smámynd: Sigrún Óskars

maður þarf ekkert að vera voða skítin í matarvenjum til að vilja ekki svona "Jukk". Ég er aftur á móti mikið fyrir svona

Sigrún Óskars, 8.7.2011 kl. 21:17

3 Smámynd: Ragnheiður

ég ætti að prófa þetta, verst er að perur eru ekki góðar haha (mér finnast þær ekki góðar sko)

Ragnheiður , 10.7.2011 kl. 20:29

4 Smámynd: Sigrún Óskars

Ragnheiður, perurnar gera maukið sætara - prófaðu bara

Sigrún Óskars, 10.7.2011 kl. 22:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband