einn góður fyrir helgina.....

-Maður nokkur var staddur í Hagkaupum að kaupa sér kjúkling þegar gullfalleg

kona, sem stóð við kælinn, veifaði í hann og brosti til hans. Hann varð

hálfvandræðalegur, en gekk til hennar og spurði hvort þau þekktust. "Já, ég

er ekki frá því að þú sért pabbi eins stráksins míns" svaraði hún.

Varð nú okkar maður heldur betur vandræðalegur, hrökk allnokkuð við og

stamaði klúðurslega út úr sér "ha... ert þú stripparinn á Bóhem sem ég

dúndraði í steggjapartíinu mínu fyrir framan alla vini mína og spreyjaði

með þeyttum rjóma meðan þú tróðst agúrku upp í rassgatið á mér... ó mæ god,

ég þekkti þig ekki!"

Konan svaraði svipbrigðalaust:

"Nei, ég er umsjónarkennari sonar þíns!"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

OMG eins gott að segja ekkert

Ásdís Sigurðardóttir, 21.8.2011 kl. 13:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband