ég þarf spark í rassinn...

til að koma mér út ........ og hreyfa mig REGLULEGA og NÆGILEGA. Ég fer að vísu 1-2 í viku í 40 mín en það er ekki nægilegt og kílóafjöldinn utan á mér er í meira magni en ég er ánægð með.

Ef ég ætti að ráðleggja öðrum þá hef ég fullt af hugmyndum að hvatningu - en þegar kemur að mér sjálfri.... þá gerist ekkert.

Það væri t.d. hægt að taka þátt í Ratleik Hafnarfjarðar - hellings labb og hreyfing sem þarf til að finna spjöldin, svo er þetta bara skemmtilegur leikur.

Það væri hægt að skrá hreyfinguna inná lífshlaupið.is og sjá hvað maður hreyfir sig mikið.

það væri hægt að setja sér markmið t.d. ganga 16 km á viku og monta sig svo á "facebook" eftir mánuðinn (búin að labba 64 km í júlí..)

Svo er hægt að umbuna sig eftir hvert kíló - út að borða eftir eitt kg eða fótabað.... eða hvað sem er. Og eftir þrjú kg þá (já það eru þrjú kíló sem þurfa að fara) getur maður gert eitthvað spes.

Af hverju er svona erfitt að hvetja sjálfan sig og sparka í rassinn á sjálfum sér. Ég sé alveg ávinninginn en það er bara eitthvað.... Þetta er samt alveg yfirstíganlegt - 3 kíló er ekkert rosalegt þó þau séu svooo föst á mér.

Jæja vinir hafið það gott og ef einhver á leið hér um þá væri gott að fá "spark í rassinn"

knús á línuna 

27561_113403438671699_4828_n_1094852.jpg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Mér líður frábærlega og vona að þér líði eins.....hahaha ....

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 2.7.2011 kl. 12:48

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég fór daglega í hálft ár og það skilaði rosa árangri, þetta er harka sem þarf ekkert annað, stundum var ég bara í 10 mín. en að fara hvern dag er möst, gangi þér vel. SPARK :)

Ásdís Sigurðardóttir, 2.7.2011 kl. 12:59

3 Smámynd: Sigrún Óskars

takk fyrir sparkið Ásdís,

já og mér líður bara vel eins og þér Sóldís Fjóla

Sigrún Óskars, 4.7.2011 kl. 15:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband