Sund bętir, kętir, léttir og alles.....

 

Samkvęmt žessari  grein hérna er sund gott fyrir žunglynda. Ég er sem betur fer ekki žunglynd en žaš mį alltaf bęta ķ manni lundina - ekki satt?

Ég er alltaf į leišinni aš vera dugleg aš fara ķ sund - en einhvernvegin "drulla" ég mér ekki af staš. Er samt meš žessa fķnu Įlftaneslaug hérna rétt hjį, sem er bara flott og góš sundlaug. 

Žeir sem fara reglulega ķ sund eru alltaf śtiteknir, lķta vel śt og svei mér žį ef žeir eru bara ekki glašari en ašrir.

 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrķšur Siguršardóttir

Žaš er bara ERFITT aš koma sér af staš ķ sund kollega.....bśin aš reyna žaš!

Sigrķšur Siguršardóttir, 28.5.2010 kl. 13:05

2 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Ég lęt sundiš eiga sig en labba alla daga, ferlega fersk.

Įsdķs Siguršardóttir, 1.6.2010 kl. 15:26

3 identicon

Sund er eitthvaš sem mašur veršur aš hafa į stundatöflunni sinni žó ekki nema til aš fara ķ pottana žvķ vatniš er svooo gott fyrir blóšrįsina. Mér gengur ekkert of vel aš setja sundiš inn į mķna stundatöflu.

Gurra (IP-tala skrįš) 8.6.2010 kl. 23:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband