ég vann t.d. 700 þús evrur í email lottói ............

........... netfangið mitt var dregið út í þýsku lottói og vinningurinn ekki af verri endanum 700 þúsund evrur - en sú heppni Tounge

þeir nota google translate og senda manni bréfið á íslensku, google translate þýðingarnar eru svo fyndnar, svo það er bara gaman að lesa þetta.

ég er með netfang sem er @com og ég fæ því oft allskonar bréf t.d. að Mr. Oskarsdottir hafi dáið frá mikilli fjárupphæð og verið sé að leita af ættingjum........ annars eru svona netfanga-vinningar algengir, þessi er bara óvenju hár.

en kannski eru einhverjir sem trúa þessu...... vonandi ekki - maður vinnur ekki í því sem maður tekur ekki þátt í Wink

ég spila alltaf í Lottó og er enn að bíða eftir að vinna Cool

 


mbl.is Ótrúlegt hvað hægt er að plata fólk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ThoR-E

Ég hef unnið milljónir dollara, punda sem og evra í lottóum víðsvegar um heiminn. Fæ tilkynningar um þetta að lágmarki einusinni í mánuði í gegnum gmail.com tölvupóstfangið mitt.

Það skrítna er að ég tek aldrei þátt í svona lottóum.

Spes.. ;=)

Ótrúlegt að sumir láti glepjast af þessum svikahröppum. Ótrúlegt alveg.

ThoR-E, 15.4.2012 kl. 20:53

2 Smámynd: Aprílrós

ég fæ svona líka, þeir eru að reyna að fá fólk í að spila með í lottó-inu sínu. Ef þú Sigrún ætlaðir að fá að leysa þetta út, þá er það ekki hægt því þetta er startið til að byrja að spila með, upphafskostnaður.

Aprílrós, 17.4.2012 kl. 13:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband