það eru forréttindi að vera ég.......

........ allavega að finnst mér það forréttindi að hafa ljósastauralaust svæði fyrir aftan húsið mitt, geta horft á stjörnurnar og norðurljósin. Ljósastaurar skemma þetta.

Eftir 5 km göngu um Álftanesið, heitt bað í stóra baðkarinu mínu, þá er yndislegt að fara út á svalir, hlusta á sjóinn, horfa á stjörnurnar og norðurljósin sem dönsuðu fyrir mig í kvöld.

kannski eru líka forréttindi að vera svolítið skrítin eins og ég - allavega líður mér vel svona Wink

Eigið góða viku framundan og njótið alls þess góða sem er í kringum okkur Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband